Con đường xấu xa của nhà sx xe điện.

Cần có cái nhìn trung thực hơn ,không thiên vị bao che về Vinfast . Đừng để băng nhóm kiểu “Giang hồ cổ cồn trắng”(White Collar Gangsters) gọi tên như VinMoney lợi dụng đánh vào cảm khái tự hào dân tộc Viêt. Xe thì có hơn 90% là nhập từ Trung Quốc và Ấn-Độ !.Vậy tự hào VN ở chỗ nào mà mình cứ nhẹ dạ và nghe xung quanh nói tốt cho Vin.( họ cười sau lưng mình và nói mình là “dân ngu thì ráng chịu bị họ lừa“.và một số người khác thì sợ Vin không dám nói gì hết.

Mời bạn xem video clip này để biết rõ hơn nhé , nếu bạn thích xem thêm thì vào nền tảng của Linkedin theo đường link sau : Linkedin.com/in/antoanvn

The Evil Way of an EV car maker.

Xem các vinfan đã mua xe vinfast,họ nói về bảo dưỡng,bảo hành và sửa chữa tại hãng gốc của Vinfast ra sao? dịch vụ hoặc cách ứng xử kiểu VinMoney đấy nhé.

VÌ LẼ LÀ CON NGƯỜI CÓ LÒNG TRẮC ẨN, NÊN TÔI KHÔNG MUỐN BỊ AI ĐÓ RÊU RAO LÀ TÔI CHÈN ÉP (không rõ ai chèn ép ai?) LÀ NGƯỜI VIỆT MÀ SAO TÔI CẠN TÌNH VẬY. Nên tôi thấy ngưng ở đây.(ok).